Username :
  Password :
   เข้าสู่ระบบถาวร
 
 
 
 
 
 

จำนวนผู้เยี่ยมชมทั้งหมด
2519012 คน

  ก.พาณิชย์ จับมือกสิกรไทย เปิดบริการข้อมูลพัฒนาธุรกิจ
  โดย Staff   15 December 2010 08:56 AM
   
 
กรมพัฒนาธุรกิจ ก.พาณิชย์ จับมือ "เคแบงก์" เปิดบริการใหม่ช่วยเหลือ ผปก. ด้านข้อมูลคำปรึกษาธุรกิจ และแนะแนวเข้าถึงแหล่งเงินทุน รวมถึง แลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการประกอบธุรกิจ โดยให้บริการ ณ สาขาของกสิกรไทยทุกแห่ง
       
 
 
 
 
       นายบรรยงค์ ลิ้มประยูรวงศ์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ได้หารือกับนายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ถึงแนวทางความร่วมมือในการให้บริการข้อมูลธุรกิจ รวมทั้งการพัฒนาส่งเสริมธุรกิจไทยให้สามารถแข่งขันได้ ซึ่งการให้ความร่วมมือดังกล่าวครอบคลุมถึงกิจกรรมหลายด้าน
       
       “การหารือในครั้งนี้จะนำไปสู่การให้ความร่วมมือในการพัฒนาส่งเสริม ธุรกิจรายสาขา การส่งเสริม Microbusiness โดย ธนาคารกสิกรไทย จะให้คำปรึกษาธุรกิจ และสนับสนุนสินเชื่อ นอกจากนั้นยังให้ความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนข้อมูลธุรกิจ ให้ความรู้ในการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ นำไปสู่การพัฒนาองค์กรในรูปแบบพันธมิตรทางธุรกิจ และความร่วมมือสำคัญอีกประการหนึ่ง คือ การให้บริการชำระค่าธรรมเนียม การให้บริการข้อมูลของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าผ่านธนาคาร ได้แก่ การให้บริการหนังสือรับรองนิติบุคคล การรับรองสำเนาเอกสารและถ่ายเอกสารข้อมูลธุรกิจผ่านระบบ e-Service โดยผู้ใช้บริการสามารถชำระเงินผ่านระบบ ATM Internet–Banking หรือชำระเงิน ณ สาขาของธนาคารที่ผู้ใช้บริการสะดวก”
       
       ทั้งนี้ การดำเนินงานภายใต้โครงการพัฒนาระบบการออกหนังสือรับรองนิติบุคคลทาง อิเล็กทรอนิกส์ (e-Certificate) กรมพัฒนาธุรกิจการค้าและธนาคารกสิกรไทย จะลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในเดือนมกราคม 2554 ซึ่งจะเป็นมิติใหม่ของการพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ โดยเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และประหยัด ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถชำระเงิน และขอรับบริการได้ที่สาขา และหรือ ศูนย์บริการธุรกิจของธนาคารทั่วประเทศ
 
ที่มา : ผู้จัดการออนไลท์ 
   
  จำนวนคนอ่าน 904 คน
 
ความหมายและความสำคัญของประชาคมอาเซียน  [09/10/2012]
คลังเพิ่มวงเงิน บสย.ค้ำสินเชื่อเอสเอ็มอี 5 แสนลบ.  [04/01/2011]
ส.อ.ท.คาดปี 54 ธุรกิจอ่วมต้นทุนแพง-ค่าแรงสูง เอกชนดิ้นหนีเจ๊ง  [29/12/2010]
กสอ.เสริมแกร่ง SMEs ไทย ใช้พลัง Social Network ลดต้นทุน  [27/12/2010]
Ibank คลอดสินเชื่อพิเศษ อุ้ม SMEs ส่งออก   [22/12/2010]
 




   
 
Copyright